Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho Quý khách hàng, Quà tặng Belux áp dụng chính sách giao hàng như sau:
Belux chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Belux đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, Belux sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số 0983.23.28.23 và email: beluxcompany@gmail.com
Thông báo về các vấn đề liên quan đến hàng hóa: Nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi, khách hàng cần thông báo kịp thời cho người bán để được giải quyết theo đúng quy định.
Cung cấp thông tin chính xác: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về yêu cầu, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bán trong việc thực hiện giao dịch.
Quý khách tham khảo danh sách quà tặng quà biếu đang bán chạy và Chính sách thanh toán tại đây.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của BELUX ngày càng tốt hơn. Một lần nữa mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
ĐT: 0983.23.28.23
Email: beluxcompany@gmail.com
Trân trọng cảm ơn Quý khách.
Có, Belux cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được làm từ các nguyên liệu quý hiếm: đồng/ bạc/ vàng/ đá quý và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi cung cấp đến tay quý khách hàng. Mọi sản phẩm của Lê Gia cũng được cấp thẻ bảo hành